ท่องเที่ยวโอโม่ยเดะโยโกโช

ท่องเที่ยวโอโม่ยเดะ  โยโกโช และ ฟูจิซังเมืองคาวากุชิโกะประเทศญี่ปุ่น

ฟ้ามืดลง ณ สถานีรถไฟชินจุกุ ผมได้กลับมายังแหล่งที่มีผู้คนพลุกพล่านในประเทศญี่ปุ่นในนี้อีกครั้งและจุดที่ทุกคนนั้นไม่ควรพลาดไม่ได้เลยในชินจุกุในย่านของค่ำคืนนี้นั่นก็คือตรอก  โอโม่ยเดะ โยโกโช เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวหลากหลายประเทศจะได้เข้ามาสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติของตรอดกที่มีเส้นเสน่ห์แห่งนี้พร้อมได้กับความสังสรรค์ร่วมกับคนที่ประเทศญี่ปุ่นหรือเหล่านักท่องเที่ยวด้วยกันผมก็ได้ใช้เวลาอยู่ในตรอกแห่งนี้เป็นเวลาประมาณสองชั่วโมง

และพร้อมกับภาพจินตนาการภาพในการเดินทางไปยัง  ฟูจิซัง ในวันพรุ่งนี้ในเช้าที่สดใสผมก็ได้เช็คเอาท์ออกจาก Hostel Book&Bed ภูเขาไฟฟูจิ หรือ ฟูจิซัง ซึ่งสิ่งที่ตัวผมนั้นได้เห็นเพียงแค่ในภาพตั้งแต่ในวัยเด็ก ณ เวลานี้ในอีกเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเปาหมายหลักของการเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ของผมมันก็ตคงจะไม่นานเกินรอผมได้ขึ้นรถไฟและเพื่อที่จะออกเดินทางไปยังสถานี คาวากุชิโกะ

ซึ่งก็ได้เป็นอีกหนึ่งในย่านป๊อปปูล่าในนักท่องเที่ยวของชาวไทยและชาวต่างประเทศและถ้าได้พูดถึงสิ่งที่ได้ดึงดูดของสถานที่แห่งนี้แล้วละก็มังก็คงจะหนีไม่พ้นจุดชมวิวที่ ฟูจิซัง ที่สวยงามอย่างแน่นอนและเมื่อได้เดินทางมาถึงยังคาวากุชิโกะสิ่งแรกนั้นที่ผมได้มองหานั่นก็คือร้านค้าเช่าจักรยานและในการค้นหาที่พักในย่านคาวากุชิโกะด้วยการจองจากแอพ Booking ซึ่งได้เป็นแอพค้นหาที่พักที่ผมใช้เป็นประจำในการเดินทางและเมื่อได้รู้ตำแหน่งที่พักของ Hostel เรียบร้อย

แล้วผมก็ได้ปั่นจักรยานที่ผมพึ่งไปเช่ามากลับไปที่พักได้อย่างสบายใจแน่นอนว่า Hostel ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นจะมีความเฉพาะตัวในแต่ละที่และในหลายที่ก็จะให้เรานั้นได้ปูที่นอนด้วยตัวเอง ผมได้เก็บของที่ Hostelเรียบร้อยและก็ได้เตรียมตัวปั่นจักรยานเพื่อเข้าไปสู่ในเส้นทางการเดินทางเข้าไปชมฟูจิซังไปตามถนนของเมืองคาวากุชิโกะและ Kaeaguchiko Natural Livinh Center คือเป้าหมายของผม

ณ ตอนนี้ในเส้นทางเพียงแค่ไม่กี่กิโลกับอากาศที่เย็นของประเทศญี่ปุ่นที่ได้กระทบเข้าที่หน้าได้เป็นช่วงเวลาที่ผมปั่นจักรยานไปพร้อมกับความตื่นเต้นในยามเย็นที่จะเป็นไปได้พบกับฟูจิซังและผมก็ได้เดินทางมาถึงยัง Kaeaguchiko Natural Livinh Center เป็นจุดที่สามารถมองภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจนที่กว้างและสงบพอที่มันจะทำให้ผมได้รู้สึกว่ามันมีแค่เราภูเขาที่เคยเป็นภาพวาดเคยเป็นบทสนทนากับเพื่อนในวัยเด็กที่เคยเป็นสิ่งที่อยากอยู่ร่วมกันสักระยะเพื่อสัมผัสกับความรู้ที่เรียกว่าความฝันในวัยเด็ก