ท่องเที่ยวที่ ผานับดาว จังหวัดนราธิวาส

เราได้เดินทางจนได้มาถึงทางขึ้นที่ผานับดาวและฝนก็ได้ตกลงมาอย่างไม่มีหยุดในขนาดที่รถยนต์ได้ขับเคลื่อน4ล้อพยายามดันตัวเองขึ้นมาจากโคลนขึ้นไปยังทางชันและสิ่งที่ทุกคนคิดนั้นก็มาถึงเราต่างก็ได้ขนสัมภาระลงจากรถในช่วงเวลาที่ฟ้ารั่วและได้เลือกที่จะเดินขึ้นไปแทนในเส้นทางที่รถไม่สามารถที่จะขึ้นไปได้แล้วมันเป็นการเดินทางด้วยเท้าภายใต้ของสายฝนและช่องของน้ำที่มันได้เลาะดินโคลนอยู่ตลอดเวลาสายฝนได้ตกลงมากระทบลงที่ใบหน้าของเรา

ซึ่งมันได้เป็นช่วงเวลาที่เราได้เดินป่าที่เรามีความสะใจมากที่สุดตั้งแต่เคยเดินมาการแพ็คสัมภาระในเป้มาอย่างดีก็จะมาเห็นผลในช่วงระยะเวลาแบบนี้ช่วงระยะเวลาที่สายฝนนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรเราได้ ในช่วงปลายฝนต้นหนาวเป็นช่วงเวลาแห่งการเดินป่าของผู้คนที่ได้มีความชื่นชอบในการเสพธรรมชาติกันอย่างสงบ

เนื่องจากในการเดินทางในครั้งนี้ได้เป็นครั้งแรกของเราที่จะเพิ่งมารับรู้จากการเสพธรรมชาติอย่างบ้าคลั่งมันคงอาจจะเหมือนกับการได้พบกับคนที่ได้คุยกันแล้วถูกคอในวันที่ใช่ที่มันจะทำให้เราได้รู้ว่าเพื่อนใหม่ของเราได้กำเนิดขึ้นอีกแล้ว

พระอาทิตย์ที่มันกำลังจะลับขอบฟ้าและพวกเราก็ได้เดินขึ้นมาถึงที่ด้านบนของ ผานับดาวแล้วเราได้เดินทางเข้ามาถึงยังที่จุดกางเต้นท์ตั้งแคมป์และพี่เจก็ได้เข้ามาช่วยเรากางFiy Sheet ให้กับนักเดินป่าสมัยเล่นอย่างพวกเรามันเป็นช่วงเวลาที่ฟ้ามืดลงแต่คนก็ยังเปียกไปทั้งตัวทุกคนก็ได้จุดตั้งแคมป์กันเรียบร้อยและดูพอที่จะผ่านในยามค่ำคืนนี้กันไปได้อย่างสบาย

ซึ่งมันได้เป็นครั้งแรกเลยกับทริปที่จะผูกเปลนอนในป่าซึ่งในความแปลกใหม่นี้มันก็ยังได้ทำให้เราได้ถูกใจได้แม้ในยามที่หลับและเมื่อในความวุ่นวายทุกๆอย่างมันได้จบลงช่วงเวลาของการนั่งรอล้อมวงพูดคุยก็มาถึงการที่เราได่นั่งล้อมวงพูดคุยในสถานที่ที่กำจัดไปด้วยเรื่องของผู้คนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มันได้ถูกใช้สอยกันอย่างเต็มประสิทธิภาพในความรู้สึกมันได้เป็นสิ่งที่ทำให้เราได้เห็นความสำคัญของทุกอย่างที่มันได้ต่างจากความสะดวกสบายภายในเมืองที่แสงจากดวงจันทร์มันคงดูจะไม่มีค่าที่มันได้เหมือนกับค่ำคืนนี้ที่ดวงจันทร์นั้นยืดอกอย่างเต็มที่เพื่อที่จะให้แสงสว่างกับผู้ที่เห็นค่าในตัวเองและหลังจากที่คลื่นลมได้สงบดวงดาวก็เรียงรายกันอยู่เต็มบนท้องฟ้า

 

สนับสนุนโดย  next88 line

Related Post